Tin tức

GÓI THỰC PHẨM BẰNG BAO BÌ GIẤY - TẠI SAO KHÔNG?

GÓI THỰC PHẨM BẰNG BAO BÌ GIẤY - TẠI SAO KHÔNG?

 

Chưa bao giờ các loại túi giấy, hộp giấy, ly giấy trở nên phổ biến như hiện nay. Từ tiệm ăn đường phố đến cửa hàng thức ăn nhanh; từ việc gói thức ăn khô như bắp rang, gà rán đến các thức uống như cà phê, nước ngọt… tất cả đều dùng chất liệu bao bì là giấy.

 

 

Buổi sáng bạn điểm tâm bằng một ổ bánh mì mua ở xe đẩy thức ăn nhanh. Buổi trưa bạn ghé MC Donald, Lotteria hoặc KFC để thưởng thức món gà rán, khoai tây chiên, hamburger hoặc ly nước ngọt mát lạnh. Buổi tối, bạn đi xem phim và nhâm nhi gói bắp rang ngô giòn rụm. Bạn có nhận ra rằng, tất cả đều được gói trong những túi giấy, hộp giấy xinh xắn?

Đừng ngạc nhiên vì một chi tiết nhỏ trong chuỗi kinh doanh, điển hình như chọn bao bì giấy để gói đựng thực phẩm, đều có ý nghĩa rất lớn với doanh nghiệp và lợi ích người tiêu dùng. Đây là những lý do khiến giấy được ưa chuộng hơn nilon để đựng thực phẩm.

 

 

1. Bao bì giấy an toàn với sức khỏe 

Các loại thực phẩm như gà rán, xúc xích, bắp rang.. thường được chế biến nóng. Khi chịu tác động của nhiệt độ, túi nilon hoặc hộp xốp dễ dàng sinh ra chất DOP (dioctin phatalat) vào thực phẩm gây hại sức khỏe. Sử dụng loại giấy gói chuyên dụng, không có phẩm màu độc hại để đựng thức ăn nhanh là một lựa chọn đúng đắn.

Đặc biệt, loại giấy an toàn được sử dụng nhiều nhất phải kể đến giấy MG Kraft, MG bóng dầu hoặc hai mặt.

 

 

 

2. Bảo quản thực phẩm tốt
Ngoài lĩnh vực dược phẩm, bao bì giấy được dùng nhiều để đựng thức ăn vì khả năng bảo quản vitamin A và các chất dinh dưỡng khác dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, khoai tây chiên, gà rán, hamburger… thường có lượng dầu mỡ lớn. Vì thế, sử dụng túi giấy, hộp giấy có khả năng thấm dầu và hút ẩm tốt, giữ được độ tươi ngon và vị giòn của thực phẩm tốt hơn túi nilong.

 

 

 

 

3. Bảo vệ môi trường

Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, sử dụng giấy gói thực phẩm chuyên dụng còn đem lại lợi ích đáng kể đối với môi trường. Chẳng hạn giấy phân hủy nhanh hơn, khả năng tái sử dụng tới 6 lần vào nhiều mục đích khác nhau trước khi bị chôn lấp, đốt bỏ. Cho nên, doanh nghiệp sử dụng bao bì giấy là một cách thân thiện để bảo vệ môi trường, gây thiện cảm và nâng cao ý thức của người tiêu dùng.

 

 

 

4. Quảng bá thương hiệu

Một trong những cách tăng cường quảng bá thương hiệu đơn giản nhất là bắt đầu từ hình ảnh bao bì. Doanh nghiệp có thể dễ dàng in ấn logo, slogan, hình ảnh và những thông tin khác lên túi giấy, hộp hoặc ly giấy mang đi. Cách này không chỉ làm cho thực phẩm trông “ngon mắt” hơn mà còn đem thông tin, hình ảnh doanh nghiệp theo những bước chân của khách hàng đến khắp nơi.

 

 

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa chú trọng vào chất lượng giấy gói, sử dụng loại giấy được tái chế nhiều lần, chứa chất tẩy trắng hoặc tạp chất có hại cho sức khỏe. Vì thế, lựa chọn loại giấy chuyên dụng đựng thực phẩm tại Khang Thành là một giải pháp thích hợp để có những sản phẩm bao bì giấy chất lượng.

Bản đồ
fanpage
video clip
Hotline:
0907159034
Lê Công Tuấn  
Điện thoại : 0907159034