Tin tức

Nhộn Nhịp Thị Trường In Lịch Tết 2019

Nhộn Nhịp Thị Trường In Lịch Tết 2019
 

Cứ vào thời hạn cuối năm, thị phần Lịch Tết lại có dịp rầm rộ, sôi động hơn đa số. Đây là thời điểm duy nhất trong năm mà các sản phẩm in Lịch Tết được săn đón với nhiều mẫu mã dễ nhìn, giá cả phong phú, thích hợp cho đa số nhu cầu về lịch tết của cư dân của sang trọng đến dân dã nhất.

Theo dò la, mặc dù chỉ thoạt tiên tháng 10 âm Thế nhưng thị trường lịch Tết Kỷ Hợi năm 2019 đang khởi đầu đi vào hoạt động dần, các công ty, doanh nghiệp đã bắt đầu đặt hàng lịch tết 2019 để khiến quà biếu thợ kĩ thuật hay người nhà, gia đình. Mùa lịch tết năm nay, người sử dụng được dịp thỏa sức chọn lọc cho mình các cuốn lịch ưng ý do sự phong phú về màu sắc và mẫu mã...

Về mẫu mã, lịch tết 2019 có đa dạng kiểu dáng khác nhau, có thể là hình chữ nhật, có khả năng được tạo cái do các tuyến phố cong uốn lượn rất công trạng, cầu kì. Càng nổi bật ánh nhìn của người dùng hơn bởi các loại lịch năm nay đa phần được trang hoàng những hoa văn, họa tiết vô cùng bắt mắt, màu sắc cũng sặc sỡ gây thiện cảm và tuyệt hảo mạnh cho những người dùng thông thái ngay của cái nhìn trước tiên.

Không chỉ thế, loại lịch năm nay cũng với đa dạng kích thước lớn nhỏ không giống nhau như: 12cm ×17cm; 14,5cm × 20,5cm; 20,5cm × 30,5cm; 29cm × 41cm; 36cm x 60cm; 41cm x 70cm… Dường như, với cách lắp ráp đơn thuần, các bạn sẽ không khó để tìm cho mình một cuốn lịch tết Kỷ Hợi chấp nhận. Đối có các dòng lịch đã được lắp rắp sẵn thì khi chọn về khách hàng chỉ cần treo luôn, còn đối với chiếc lịch gỡ rời thì sẽ có sẵn ốc, vít để cho người dùng có khả năng lắp ráp vào lúc cần. Người dùng dễ ợt chọn lựa cho mình các cuốn lịch phù hợp có dung tích nhà mình.

Chủ yếu vì sự đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc và kích thước mà mức giá của mỗi cuốn lịch đều với các mức không giống nhau và phụ thuộc vào từng shop. Theo dò hỏi thị phần, bình quân chi phí ra từ một số dòng lịch năm nay ngả nghiêng của 40.000 đồng tới 1.000.000 đồng. Và cũng tùy theo giá tiền tài từng cái mà các bạn được chiết khấu 5%, 10%, 20%, 30%... Tương ứng. Khách hàng thoải mái chọn lọc sao cho thích hợp có điều kiện kinh tế của shop.

Hình như, thị phần lịch còn bày bán những quyển lịch vạn niên cũng vô cùng được ưa chuộng bởi vì tính tiện lợi của nó. Giá từ mỗi quyển tùy dòng là từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng.

Dò la cũng cho thấy, phần lớn các mẫu lịch bày bán trên thị trường đều có nguồn gốc, cội nguồn của Việt Nam, được chế biến bởi một số cơ sở, công ty có uy tín trong đất nước. Giấy lịch cốt yếu được sản xuất của giấy lụa hạng sang vừa bóng, vừa dai và bắt mắt, nên được phần lớn người tin sử dụng.

Nhu cầu dùng các cái lịch của quý khách cũng khác, tùy theo sở thích từ mọi người, mỗi nhà. Theo một buôn bán tại con đường Bàn Cờ - thị xã 3, thường nhật, người già họ mua lịch hết rồi, người già thì họ hay mua sớm và họ sử dụng những mẫu lịch ốm, giá thấp thôi. Nhà rộng thì lựa chọn cái lịch lớn cho đẹp. Có lúc người ta chọn mẫu to khoảng 500.000 đồng cơ Mặc dù vậy phải đặt trước chị mới lấy hàng về. Nếu em đi biếu, tặng thì bởi vậy tìm loại to cho đẹp, lại còn lịch sự nữa.

Người mua bán tại trung tâm tương mại Hạnh Thông Tây tư vấn: "Nếu đi biếu thì do vậy chọn lựa loại lịch có kích thước lớn hẳn thế hệ sang và đẹp. Còn nếu như sử dụng thì người ta thường sử dụng mẫu nhỏ xíu nhiều hơn”.

ấy là ý kiến từ những người mua bán đúc rút được qua quá trình và kinh nghiệm kinh doanh. Vậy đối với người tiêu dùng thì sao? Tuyển lựa của họ là gì?

Chị Nguyễn Thùy Linh (Quận 10) chia sẻ: "Tôi sẽ mua loại lịch có giá từ 200.000 đồng tới 300.000 đồng. Vì cái này với kích thước phù hợp với khoảng trống nhà tôi, có tầm giá đó phù hợp có khả năng từ tôi".

Theo anh Lê Văn Thắng (Quận 11) thì: "Tôi mua tìm cho mình dòng lịch được thiết kế có gương mẫu đẹp, treo mới sang mà lịch sự. Mà giá cả thì không cao không thấp tôi đủ tài năng mua”.

Trong số các người ưa thích cái đẹp, chuẩn bị bỏ tiền ra để chọn lựa cho mình các loại lịch đẹp thì cũng với Thế nhưng người chọn chọn cho mình loại thông thường, vừa thuận tiện vừa tiết kiệm.

Bà Cầu Thị Lan (Quận 6) cho biết: "Nhà chưng từ trước tới bây giờ chỉ sử dụng cái lịch tí hon thôi, vừa dân gian mà hợp túi tiền"...

Có sự đa dạng, giàu sang về chủng loại trong thị trường lịch tết Kỷ Hợi 2019 và nhu cầu, sở thích của mỗi người đều không giống nhau, vì lẽ đó người sử dụng cũng cần với những chọn lựa phù hợp để không nên hoang phí, song song góp phần tạo thêm nét chấm phá đẹp hơn trong không gian căn nhà dịp tết này.

Bản đồ
fanpage
video clip
Hotline:
0907159034
Lê Công Tuấn  
Điện thoại : 0907159034